AK Tóm tắt hàng tháng: Tháng 7 năm 2019

Kate phiêu lưu bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua hàng thông qua các liên kết này, tôi sẽ bồi thường mà không phải trả thêm chi phí cho bạn. Cảm ơn!

Chia sẽ trên Twitter
Chia sẻ trên facebook
Chia sẻ trên Pinterest
Chia sẻ trên email

Mùa hè là mùa ưa thích của tôi, cũng như New York là một trong những thành phố ưa thích của tôi, tuy nhiên tôi có thể đứng ở New York vào mùa hè.

Lấy chính xác cách tôi được chào đón trở lại thành phố. Không có 1 chuyến tàu nào chạy giữa thứ 137 cũng như thứ 96, cũng như tôi đã chạy muộn một chút, vì vậy tôi phải trả 15 đô la cho một Uber từ thứ 145 đến 99.

Sau đó, tôi nhảy vào ngày 2 lúc 96, sau đó chuyển sang 1 lúc 14 và 1 chuyến tàu trễ 15 phút. Lấy tiết lộ Downtown đã tiết kiệm cho tôi không thời gian. Tôi đã tiếp tục – cũng như AC didn làm việc. Thông thường khi AC tắt, toàn bộ chiếc xe đã được dọn sạch, tuy nhiên không phải ngày nay – rất ít chuyến tàu đang chạy mà mọi người đều bị nhồi nhét. Mồ hôi chảy ra khỏi mặt người dân cũng như rương.

Hệ thống tàu điện ngầm New York đang trong tình trạng khẩn cấp. Nhận được điều đó, Cuomo.

Đó là sự tra tấn khi bị ném xung quanh trong cái nóng. Tuy nhiên, khi cánh cửa mở tại đường Christopher, một chuyến tàu Uptown đang kéo vào nhà ga. Về mặt bản năng, mọi người ở cửa nghiêng ra cũng như bắt được làn gió xảy ra sau đó.

Đó chỉ là bất cứ điều gì – tuy nhiên toàn bộ chuyến tàu dường như thở dài nhẹ nhõm.

Đó có vẻ như là một lưu ý kỳ lạ để bắt đầu bản tóm tắt hàng tháng mới nhất của tôi, đặc biệt là trong một tháng đi du lịch rất nhiều. Nhưng đó là mẫu mực của New York. Bạn bị đấm vào mặt ba lần liên tiếp, nói một cách ẩn dụ, sau đó chia sẻ một làn gió tuyệt đẹp với người lạ.

Điểm đến đã đến thăm

New York, New York, Hoa Kỳ

Đọc, Woburn, Salisbury, cũng như Lynnfield, Massachusetts, Hoa Kỳ

Halifax, Black Point, Mahone Bay, Lunenberg, Peggys Cove, Sydney, Louisburg, Sable Island, Ingonish, Eskasoni, Chéticamp, Cape Breton Cao nguyên công viên quốc gia Dartmouth, Nova Scotia, Canada

Georgetown cũng như Charlottetown, PEI, Canada

Havre-Aubert, Pointe Basse, L hèétang-du-Nord, Đảo Bonaventure, Percé, cũng như Đảo Anticosti, Quebec, Canada

Woody Point, Công viên quốc gia Gros Morne, cũng như Little La Poile Bay, Newfoundland, Canada

Thánh Pierre cũng như Miquelon, Pháp

Baku cũng như Qobustan, Azerbaijan

Điểm nổi bật

Cuối cùng cũng đến Cailin ở Nova Scotia. Cailin cũng như tôi đã cùng nhau đi du lịch vòng quanh thế giới, cũng như cô ấy đã đến gặp tôi ở New York nhiều lần, tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi kiểm tra cô ấy trên sân nhà của cô ấy! Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở Halifax, đi uống trà buổi chiều tại Tartan Tea Home (họ có những chiếc mũ lạ mắt mà bạn có thể mượn!), Thưởng thức một khu vườn bia trên bờ sông, cũng như kiểm tra các điểm gần đó như Lunenberg cũng như Peggys Cove .

Một sự trở lại quá hạn lâu dài đến Canada. Tôi đã đến Canada vì trở thành một blogger du lịch-tốt, ngoại trừ việc layover trên máy bay kéo dài ba giờ ở trung tâm thành phố Toronto vào năm 2012. Không có lý do nào cho việc này vì Canada là một đất nước tuyệt vời như vậy. Tôi đã vui mừng khi tôi quay trở lại cho một chuyến đi Maritimes kéo dài ba tuần tuyệt vời, cũng như tất cả những gì tôi hy vọng tốt nhất có nhiều du lịch Canada hơn trong tương lai của tôi!

Một hành trình tuyệt vời qua Maritimes Canada với các cuộc thám hiểm OneOcean. Tôi đã viết về những khoảnh khắc ưa thích của mình trong chuyến đi ở đây, cũng như tôi có thể chờ đợi để đi rộng hơn nhiều trên các bài viết khác. Đảo Sable, Pei, cũng như îles-de-la-madeleine là những điểm đến ưa thích của tôi trong chuyến đi, tuy nhiên có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Maritimes đã quyến rũ tôi cũng như tôi có thể chờ đợi để quay lại cũng như kiểm tra thêm. Hy vọng rằng một chuyến đi đường qua PEI vào năm tới!

Ở trên con tàu du lịch đầu tiên từng hạ cánh thành công trên bờ phía nam của Đảo Sable. Điều đó cảm thấy thực sự tốt. Tôi có thể tin rằng tôi đã làm cho nó ở đâu đó để rất ít người đến thăm.

Một chuyến đi đường tuyệt vời qua Cape Breton, Nova Scotia. Chúng tôi chạm đất chạy sau khi hành trình của chúng tôi cập cảng-Cailin cũng như tôi đi thẳng vào một chuyến đi đường kéo dài bốn ngày dọc theo Đường mòn Cabot trên Cape Breton, đảo phía bắc Nova Scotia. Đây là một phần tuyệt đẹp của Canada – nó nhắc nhở tôi rất nhiều Maine hoặc New Hampshire. Nó rất đẹp, mọi người rất thân thiện, có rất nhiều nghệ thuật hấp dẫn, tôi thích thú với sự hấp dẫn của những con đường qua Công viên Quốc gia, cũng như chúng tôi ăn nhiều tôm hùm hơn là có vẻ như có thể. Tôi có thể chờ đợi để viết về chuyến đi này.

Tham quan hòa bình bởi sô cô la ở Antigonish, Nova Scotia. Tôi đã nghe rất nhiều về cửa hàng sô cô la được điều hành bởi những người tị nạn Syria, những người được tái định cư ở Canada – Justin Trudeau thậm chí đã mang một số sô cô la của họ đến Nancy Pelosi. Sô cô la rất ngon cũng như chúng tôi rất vui khi được nói chuyện với những người phụ nữ ở đó.

Dành ngày thứ tư của tháng 7 tại nhà ở Massachusetts. Em gái tôi cũng như đối tác của cô ấy cũng như tất cả tôi đã thực hiện chuyến đi cũng như có một sốnullnull