Crystal Beach Resort cũng như Anawangin Cove, Zambales: Lịch trình cũng như kế hoạch ngân sách của chúng tôi (mùa mưa)

không phải là rất nhiều người tin về bãi biển khi lên kế hoạch cho một chuyến đi trong mùa mưa. Tuy nhiên, chúng ta có thể chứng thực thực tế, với sự trung thực 100%, rằng nó không thể có thời gian tuyệt vời với cát cũng như biển ngay cả trong mùa mưa.

Nó không khó để biết tại sao Zambales luôn là một lựa chọn khi những người như chúng tôi, những người yêu cầu nghỉ ngơi nhanh chóng từ cuộc sống kinh doanh bận rộn của chúng tôi, lên kế hoạch cho một nơi nghỉ ngơi cuối tuần. Nó là một trong những địa điểm đơn giản nhất để đi, chỉ là một chuyến đi xe buýt thành công. Cũng như có rất nhiều việc phải làm. Rất nhiều hòn đảo để nhảy đến, một thác nước để ghé thăm, ngọn hải đăng để trố mắt tại, cũng như một số khu nghỉ mát bên bờ biển tuyệt đẹp để ở lại.

Điều gì được đề cập trong hướng dẫn này?

Tại sao đi vào mùa mưa
Cưỡi sóng
Làm thế nào để đến Crystal Beach từ Manila
Lịch trình mẫu cũng như chi phí
Thêm đề xuất trên YouTube ⬇

Tại sao đi vào mùa mưa

Ấn phẩm này được cung cấp cho bạn bởi thành công liner. Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng không có gì đánh bại tầm nhìn vào mùa hè. Màu sắc sáng hơn, mặt trời ấm hơn, cũng như ở đó, chỉ có năng lượng điện khí này thấm vào không khí đôi khi, thậm chí nhìn vào hình ảnh, bạn đã có thể cảm nhận được sự ấm áp. Tuy nhiên, cơn mưa cho một hào quang huyền bí thoáng qua, thực tế đến bãi biển. Màu sắc mềm mại, mặt trời tha thứ hơn nhiều, sự ca ngợi của những hạt mưa rơi trên nước biển tạo ra một bầu không khí ngay lập tức lấp đầy tôi với sự yên tĩnh, hiếm có trong những ngày hỗn loạn điển hình của tôi.

Cuối tuần ẩm ướt
Sun Lừa trốn một lần nữa.
Trong những ngày tuân thủ một ngày cuối tuần dài, chúng tôi đã đến Crystal Beach, một khu nghỉ mát bãi biển khá rẻ tiền ở Zambales. Nó đã trôi dạt khi chúng tôi đến. Đối với rất nhiều người, mưa là một lý do chính hãng để hờn dỗi cũng như rên rỉ rằng chuyến đi bị hủy hoại. Tuy nhiên, không làm giảm tinh thần của tôi, cơn mưa chỉ khiến tôi nhận ra rằng thời gian tốt nhất để đi đến bãi biển là hầu như bất cứ lúc nào tôi muốn. Cũng như cậu bé, tôi thích đến đó trong mùa giải. Có lẽ thậm chí nhiều hơn tôi làm trong suốt mùa hè. Điều đó không nói rằng bạn nên đi du lịch khi có một cơn bão. Don lồng làm điều đó. Những gì tôi nói là, don lồng sợ phải thường xuyên đến một chuyến đi đến bãi biển trong mùa mưa. Cũng như nếu trời mưa vào ngày của chuyến đi của bạn, hãy hủy bỏ nó tốt nhất, trừ khi có một cơn bão.

Nếu bạn giống như tôi, người ghét đám đông lớn, bạn sẽ thích đi biển trong những mùa điểm cao. Bạn có bãi biển hầu như cho chính mình; Nó sạch hơn, cũng như bạn không phải nói chuyện với bất cứ ai nếu bạn không muốn. Bạn chỉ có thể ngồi dưới một túp lều mở cũng như nghe những cơn mưa trên hệ thống lợp trong khi bạn kiểm tra một cuốn sách tuyệt vời, hoặc nghe danh sách phát Spotify Relax ưa ​​thích của bạn.

Sách ở đây: Crystal Beach Resort

Cưỡi sóng

Nếu bạn đã từng kiểm tra một danh sách các khu vực lướt sóng tốt nhất ở Philippines, khả năng là, Zambales sẽ được giới thiệu. Cũng như ngay khi chúng tôi bước ra để chuẩn bị cho các bài học lướt sóng của chúng tôi, tôi đã hiểu tại sao. Tôi không tin rằng tôi đã từng thấy những con sóng tuyệt đẹp như những người tôi đã thấy ở Zambales. Biển tạo ra những con sóng lớn, lăn với những lời khuyên hoàn toàn cuộn tròn, giống như những đầu tôi thích vẽ trong Blue Crayon khi tôi còn là một đứa trẻ. Nó thật ngoạn mục.

Hướng dẫn của chúng tôi nêu rõ các sóng tốt nhất đến tốt nhất trước đây cũng như tốt nhất sau một cơn bão lớn. Đúng là, sóng lớn hơn điển hình kể từ điều kiện thời tiết cũng như điều đó làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn nhiều. Chúng tôi đã có một vụ nổ, cũng như vụng về tôi đã giảm nhiều lần hơn tôi quan tâm để thừa nhận. Kudos lớn cho giáo viên của tôi, người cực kỳ là khách hàng với tất cả.

Lướt sóng ở Crystal Beach
Crystal Beach Resort cung cấp các bài học lướt sóng với tổ chức lướt sóng Quiksilver với giá P400 mỗi giờ, bao gồm ván lướt sóng, bảo vệ phát ban, cũng như phí hướng dẫn của Quiksilver. Tôi hiểu rằng tôi đã ở trong tay tuyệt vời, mặc dù sóng sưng cũng như dòng điện mạnh mẽ. Tất cả các huấn luyện viên lướt sóng Quiksilver, đều được cấp phép trong các nhân viên cứu hộ được đào tạo theo Hội Chữ thập đỏ Quốc gia Philippines cũng như được cấp phép ASI (Học viện hướng dẫn lướt sóng) Cấp 1. Bởi vì năm 2010, các huấn luyện viên cũng được đào tạo bởi Hiệp hội cứu sinh Philippines cũng như Surf Life Saving Australia.

Làm thế nào để đến Crystal Beach từ Manila

Nếu bạn đã thử nó trước đây, hãy đến một bãi biển Zambales vào cuối tuần là vô cùng khuyến khích. Nó chỉ cách Manila vài giờ qua xe buýt thành công ở IBA ở Cubao. Hãy để cho mưa ngăn cản bạn!

Làm phương pháp của bạn cho trạm lót thành công ở Cubao, Pasay, Caloocan hoặc Sampaloc.

Lên xe buýt đi cho IBA.

Xuất thân gần Nhà thờ San Sebastian ở San Narciso, Zambales.

Đi xe ba bánh đến Crystal Beach Resort.

Kampite

Lịch trình mẫu cũng như chi phí

Ở đây, một hướng dẫn kế hoạch ngân sách được đề xuất khi bạn đến Crystal Beach vớinhưng ngươi bạn của bạn. Lưu ý rằng lịch trình này giả định bạn là một nhóm 4 khách du lịch ở lại qua đêm cũng như trả tiền cho một buổi lướt sóng kéo dài một giờ.

Cảm thấy hoàn toàn miễn phí để thực hiện sửa đổi cho phù hợp.

Kế hoạch ngân sách được đề xuất cho mỗi người (nhóm 4)

1 ngày

Xe buýt gắn IBA qua SCTEX (Victory Liner)
280

Trike đến Crystal Beach tại San Narciso (tối thiểu 2 PAX)

Bữa trưa

Thịt lợn Binagoongan
175

Chỗ ở

Ezra Space 3.900 Max 4 Pax (phòng AC, T & B điển hình, Bữa sáng hoàn toàn miễn phí)
975

Ngày 2

Đảo nhảy (Anawangin cũng như Capones) 2700 cho 4 Pax
675

Bữa trưa

Inihaw Fiesta Platter (chia sẻ 850)
213

Gạo thông thường

Trike đến San Narciso Bus Stop (tối thiểu 2 pax)

Xe buýt thường xuyên đến Olongapo

Bus liner thành công từ nhà ga Olongapo đến Cubao

Silanguin Cove: Bị cuốn hút vào Zambales

Bãi biển Batangas: Hành trình cuối tuần mẫu

4 bãi biển đáng chú ý ở Philippines để đi đến

Nagsasa Cove: Hướng dẫn du lịch và lịch trình kế hoạch ngân sách

2022 Danh sách các khách sạn & khu nghỉ dưỡng được công nhận DOT ở Zambales & Subic