10 Điều đáng chú ý tôi thích về Sydney, Úc

Mọi người luôn tin rằng Sydney là tài trợ của Úc kể từ sự rung cảm trung tâm của nó, tôi không thể đổ lỗi cho họ! Canberra (thủ đô Oz Oz) có thể thanh lịch nhưng nhàm chán cũng như mệt mỏi nếu bạn hành động. Sydney luôn nằm trong danh sách container của tôi đã cung cấp tầm vóc của nó là một trong những thành phố dễ sống nhất trên toàn thế giới. Tôi rất vui mừng được chia sẻ mười điều tôi thích ở Sydney, Úc.

Ảnh của Jason Tong CC by 2.0
Kiểm tra một vài tour du lịch tuyệt vời cũng như giá cả phải chăng mà bạn có thể thực hiện ở Sydney.

Mục lục

9. Vườn thực vật hoàng gia
10. Darling Harbourabout the Writer

1. Nhà hát Opera Sydney

Landmark mang tính biểu tượng này phản ánh thành tích sáng tạo cũng như kỹ thuật của Úc. Nó giống như bạn chưa từng đến Úc nếu bạn không thấy cái này. Nó là khu vực du lịch đầu tiên mà tôi đã đến thăm sau chuyến tàu 15 phút từ sân bay. Bạn có thể thấy một số khách du lịch ở khắp mọi nơi; Một số thậm chí đã đi cho tour du lịch bên trong.

Ảnh của Nicki Mannix CC by 2.0
Kiểm tra một vài tour du lịch tuyệt vời cũng như giá cả phải chăng mà bạn có thể thực hiện tại Nhà hát Opera Sydney.

Travel Jock Mẹo: Nếu bạn thích lịch sử đằng sau những kỳ quan kiến ​​trúc như thế này, hãy tham gia chuyến đi bộ miễn phí mỗi ngày lúc 10h30 sáng cũng như 2h30 chiều. Đó sẽ là một tour du lịch 3 giờ sẽ giới thiệu các điểm tham quan cũng như những gì về nó. Tất nhiên, bạn có thể thỏa mãn những người bạn tốt mới khi bạn đến một nhóm.

Bài viết liên quan: Tìm kiếm chỗ ở giá cả phải chăng? Kiểm tra danh sách cuối cùng của chúng tôi về các nhà trọ tốt nhất ở Úc

2. Cầu cảng Sydney

Ngoài Nhà hát lớn, Cầu Harbor là một trong những địa danh nổi bật cũng như được chụp ảnh nhiều nhất. Ở đó, một người leo núi cũng có thể đưa bạn lên đỉnh cây cầu nơi một khung cảnh ngoạn mục đang chờ bạn. Tôi đã không có khả năng tự mình thử nó kể từ mùa đông lạnh lẽo, tuy nhiên họ nói rằng nó là một trong những người phải làm mà bạn không nên bỏ lỡ. Cầu Harbor cũng nổi bật vào đêm giao thừa năm mới; Đây là nơi họ đặt pháo hoa để bắt đầu năm mới.

Ảnh của Navin Sigamany CC by 2.0
Kiểm tra một vài tour du lịch tuyệt vời cũng như giá cả phải chăng mà bạn có thể thực hiện ở Sydney Harbor Bridge.

Travel Jock TIP: Một lựa chọn nữa, nếu bạn muốn có một bức ảnh toàn cảnh tuyệt vời của Cầu Cảng Sydney, là để xem Pylon Lookout chỉ với 11 đô la cũng như có được tầm nhìn hoàn hảo như hình ảnh cũng như khám phá lịch sử của cây cầu.

3. Tàu hai tầng

Tôi đã rất ngạc nhiên về hệ thống xe lửa Sydney, đặc biệt là huấn luyện viên hai tầng, đưa tôi đến thành phố chỉ trong 15 phút. Một trong những điều ưa thích của tôi để làm trong các chuyến đi của tôi là đi lại cũng như quan sát người dân địa phương trong cuộc sống hàng ngày của họ. Sydney tự hào về một hệ thống cung cấp đất tuyệt vời từ các chuyến tàu hai tầng này; Họ cũng có các chuyến tàu đường sắt nhẹ đến một số khu vực trung tâm thành phố cũng như xe buýt hiệu quả của chương trình.

Ảnh của Ken Kum CC by 2.0
Travel Jock Mẹo: Lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn cũng như nhận được một thẻ opal có thể được sử dụng trong tất cả các hệ thống giao hàng công khai của họ để ít rắc rối hơn trong việc mua vé bây giờ cũng như sau đó. Tương tự như vậy, tàu con thoi CBD miễn phí (Tuyến đường 555) chạy cứ sau 10 phút trên một vòng từ Trạm trung tâm đến Quay Quay thông qua Elizabeth cũng như đường phố George.

4. Nhà thờ Saint Mary

Một trong những điều đầu tiên tôi tìm kiếm trong những chuyến đi của mình là các nhà thờ để tôi có thể nói một lời cầu nguyện cũng như nói lời cảm ơn đến Chúa vì sự ban phước của việc đi du lịch. Tôi phải nói rằng, có những nhà thờ Công giáo đáng yêu ở Úc; Một, đặc biệt, là Nhà thờ St. Mary, bên cạnh Công viên Hyde.

Ảnh của Jason Tong CC by 2.0
Kiểm tra một vài tour du lịch tuyệt vời cũng như giá cả phải chăng mà bạn có thể thực hiện trong Hyde Park.

Travel Jock Mẹo: Đi bộ qua đường để kiểm tra khu vực thân thiện với môi trường mở của Hyde Park, cũng như ngắm nhìn cảnh người có buổi dã ngoại hoặc nghỉ trưa.

5. Bãi biển Bondi

Cát vàng, sóng lướt sóng, cũng như Crystal Remove Waters Bãi biển Bondi chào đón bạn quanh năm để cho phép bạn trải nghiệm một (hoặc nhiều hơn!) Ngày Aussie thoải mái. Tôi thích đi dạo từ Bondi đến Bronte Coast Walk mà không có điểm tham quan ngoạn mục. Tất nhiên, tôi nên ở ngay đây vào mùa hè (và tự hứa sẽ trở lại cũng như mang theo quần bơi Ai bơi, lướt cũng như thưởng thức sóng. Có một câu lạc bộ bể bơi Iceberg ở bên cạnh nơi bạn có thể thưởng thức các cơ sở bể bơi.

Ảnh của Kristina D.C. Hoeppner CC By-SA 2.0
Kiểm tra một vài tour du lịch tuyệt vời cũng như giá cả phải chăng mà bạn có thể thực hiện ở Bondi Beach.

Travel Jock Mẹo: Chuyến đi của vùng ngoại ô phía đông đến Bondi Junction sau đó liên kết với xe buýt đến Bãi biển Bondi.