Đi du lịch đến Vịnh Wilderness & Jeffreys, Nam Phi

, chúng tôi rời khỏi những khu vực xung quanh tuyệt đẹp của Robertson (và rượu vang ngon) cũng như đi về phía đông trên con đường tuyệt đẹp 62, con đường rượu vang trắng dài nhất thế giới. Chúng tôi đang hướng đến dải ven biển của đất nước có tên là The Garden Route, hướng tới thị trấn hoang dã. Dọc theo phương pháp, chúng tôi dừng lại ở một quán rượu/quán cà phê nổi tiếng có tên là Ron Ronnie, Sex Shop, Odd Odd, vâng.

Người dân địa phương đã thảo luận về chúng tôi phải dừng lại ở đó vì vậy chúng tôi đã làm. Nó được sử dụng để được gọi là cửa hàng Ronnie, tuy nhiên, một đêm trước, những người bạn tốt của anh ta cũng có một loại cocktail cũng như đặt Sex Sex trước cửa hàng, cũng như nó đã trở nên phổ biến theo cách đó. Mọi người đã viết xung quanh các bức tường, có đồ lót cũng như áo ngực treo trên trần nhà cũng như Ronnie đã ở đó để cung cấp cho chúng tôi một mẹo cho điểm dừng tiếp theo của chúng tôi.

Ronnies Sex Shop trên Path 62, Nam Phi

Nick tuân thủ phù hợp cũng như sáng tác trên các bức tường tại Ronnies Sex Shop, Path 62, Nam Phi
Con đường xinh đẹp 62, Nam Phi

Nói rằng đất nước này bị kẹt với các điểm tham quan tuyệt vời sẽ là một cách nói nhẹ nhàng. Có rất nhiều điều để xem cũng như làm mà chúng tôi (thật đáng buồn) nhận ra rằng chúng tôi yêu cầu phải cắt một số thứ từ hành trình của chúng tôi. Chúng tôi đáp ứng những người Nam Phi khu vực mọi lúc, những người đề xuất các địa điểm tuyệt vời để chúng tôi thấy hoặc một cái gì đó để làm mà chúng tôi đã nghe thấy, điều này thật tuyệt vời tuy nhiên chúng tôi hiện đang chạy trong thời gian ngắn. Tình huống tại điểm, Ronnie đề nghị chúng tôi đi Path 62 để đi đường vòng nhanh xuống một đường chuyền với tầm nhìn đáng yêu cũng như các vách đá. Chúng tôi đã làm như khu vực đề xuất cũng như được thưởng bằng những vách đá tuyệt đối, vàng, đá đặt trên bầu trời xanh sáng. Chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã lắng nghe ông già.

Một lối đi nhanh của Path 62, Nam Phi

Quan điểm tuyệt đẹp trên ổ đĩa của chúng tôi dọc theo Path 62, Nam Phi
Chúng tôi đã xuất hiện tại du khách ba lô của chúng tôi cũng như được đăng ký vào không gian tuyệt vời của chúng tôi trong ngôi nhà Victoria cực kỳ cũ, được xây dựng vào năm 1848. Những người du lịch ba lô này rất tuyệt, như thường lệ, với một nhà bếp chung lớn, bộ bãi cỏ lớn đặt ra lý tưởng trong rừng, Khu vực Bonfire, BBQ, sân bóng chuyền, một quán bar bên ngoài với bàn bi -a cũng như khu vực phòng khách/máy tính. Chúng tôi ngây ngất khi kiểm tra khu rừng rậm xung quanh mà chúng tôi đi ra ngoài lý tưởng trên một chuyến đi bộ trong Công viên quốc gia gần gũi. Đó là một cuộc đi bộ đáng yêu. Khu rừng rất dày đặc cũng như mùi mưa từ đêm hôm trước rất mới mẻ.

Đi bộ trên một chuyến đi bộ, hoang dã, Nam Phi
Một con bọ ngựa cầu nguyện, hoang dã, Nam Phi

Quan điểm đẹp về chuyến đi bộ, hoang dã, Nam Phi của chúng tôi
Chúng tôi đã có một lượng lớn thời gian trước khi mặt trời lặn, vì vậy chúng tôi đã đi bộ với tốc độ khá lớn cũng như có toàn bộ con đường đến chính mình. Việc đi bộ có nghĩa là để dẫn chúng tôi đến một thác nước cũng như chúng tôi đang tuân thủ các chỉ dẫn dọc theo phương pháp mà không có vấn đề gì. Tuy nhiên, chúng tôi đã xuất hiện ở dấu hiệu cuối cùng với một mũi tên khổng lồ nói rằng thác nước thác cũng như một chút cảnh giác với nó Trong!

Khi chúng tôi nhìn thấy một đứa trẻ ở phía bên kia của dòng sông, cuối cùng, có điều gì đó không ổn với những hướng đi đó..có cách anh ấy đến đó? Anh ta hét lên trên sông với chúng tôi cũng như hóa ra điểm giao nhau thực sự là trước dấu hiệu, với những viên đá thích hợp cũng như mọi thứ.

Chúng tôi đã mang theo cũng như đi đến thác nước. Đó là một kích thước khá tuyệt vời tuy nhiên nước có màu nâu, vì vậy bơi lội không cao trong chương trình nghị sự. Mặt trời đã bắt đầu lặn sau những vách đá cao để chúng tôi quay lại cũng như làm cho phương pháp của chúng tôi trở về nhà. Nhìn chung, đó là một chuyến đi bộ 9km, một buổi tập luyện tuyệt vời sau khi ngồi trong xe hơi và xe tải trong 6 giờ.

Thác nước trên chuyến đi bộ, hoang dã, Nam Phi của chúng tôi
Đêm đó là một trong những cuốn sách. Chúng tôi đã biến mình thành một bữa ăn tuyệt vời cũng như ngồi bên đống lửa lớn với 3 người Nam Phi đang đi du lịch đất nước của họ, 2 người Bỉ cũng như chủ sở hữu của những người du lịch ba lô, Digby, người khoảng 65. Đó là một sự pha trộn tuyệt vời của mọi người như Cũng như chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện tuyệt vời, cười cũng như khi iPod cũng như các diễn giả xuất hiện, đó là thời gian khiêu vũ. Những người đàn ông Bỉ đã có một bước gọi điện thoại của người đi bộ, cuối cùng nó trở thành một ưu tiên cho đêm!

chúng tôi với những người đàn ông Bỉ cũng như một người Nam Phi đang làm trò chơi đi bộ, hoang dã, phía nam AFRICA
Sau khi có rất nhiều chai rượu vang trắng cũng như rất nhiều loại bia, chúng tôi đã gọi nó là một đêm vào khoảng 3:30 sáng cũng như đã dành rất nhiều ngày hôm sau trên giường hồi phục chúng tôi không còn 20 tuổi nữa, dường như Hangovers dường như đánh chúng tôi khá khó khăn trong những ngày này! Chúng tôi rất vui trong 2 đêm nhanh chóng thấy ở vùng hoang dã cũng như đó là những du khách ba lô ưa thích của chúng tôi cho đến nay. Chủ sở hữu, người dân (cả khách du lịch cũng như người dân địa phương) cũng như ngoài trời là những gì tạo nên vị trí cho chúng tôi. Ở Nam Phi, không có vị trí nào không hài lòng cũng như mỗi người có một cái gì đó khác nhau cũng như đặc biệt để cung cấp.

Một buổi sáng mù sương đáng yêu ở vùng hoang dã, Nam Phi
Điểm dừng chân tiếp theo là Vịnh Jeffrey, hiểu về việc lướt sóng cũng như các cuộc thi lướt sóng của chuyên gia. Chúng tôi đã may mắn có được ở đó cho cuộc thi lướt sóng chuyên gia Billabong! Nó đã diễn ra trong 10 ngày cũng như chúng tôi đã ở đó trong 2 ngày cuối cùng của nó. Rõ ràng những con sóng đã rất tuyệt vời trong 8 ngày đầu tiên, tuy nhiên ngày chúng tôi xuất hiện là những làn sóng tốt nhất của toàn bộ cuộc thi.

Chúng tôi đã kiểm tra vào du khách ba lô cũng như thực hiện phương pháp của chúng tôi xuống bãi biển càng sớm càng tốt. Trang web lướt sóng được gọi là Supertubes vì ​​sóng hình ống thường được coi là tốt nhất trên thế giới. Kể từ khi sóng phá vỡ, chúng tôi đã có thể ngồi lý tưởng trên bãi biển cũng như tận hưởng hành động đến với chúng tôi!

Có các quầy bia cũng như một nhà bình luận thích hợp, nó là một thiết lập tuyệt vời. Chúng tôi rất thích một vài người Úc, một người Tahiti, một người Bồ Đào Nha cũng như những người lướt sóng Nam Phi trong khoảng 3,5 giờ trước khi đói cũng như lạnh cũng như về nhà. Mức độ kỹ năng cũng như sức chịu đựng mà những người đàn ông này không có thực tế cũng như lướt sóng trong 1/2 giờ liên tiếp 5 lần trong suốt cả ngày, thật tuyệt vời.

Một người lướt sóng Úc, Billabong Surf Comp, 2011, Jeffreys Bay, Nam Phi
2011 Billabong Surf Comp, Jeffreys Bay, Nam Phi

Seagulls Xem Surf Comp, Jeffreys Bay, Nam Phi
Chúng tôi rất vui khi xem chúng cũng như có thể làm điều đó trong nhiều giờ nữa. Ngày hôm sau là trận chung kết cũng như người lướt sóng Nam Phi đã giành được vị trí đầu tiên cũng như chiếm 75.000 đô la, đồng hồ Nixon trị giá 10.000 đô la, tài trợ cũng như các điểm đối với thế giới của anh ấy. . Ngôi nhà sau một ngày tuyệt vời của lướt sóng trước khi ra ngoài vào sáng hôm sau.

Người Nam Phi đã giành được Surf Comp, Vịnh Jeffreys
Jordy Smith kỷ niệm chiến thắng của mình, Vịnh Jeffreys, Nam Phi

Như bài đăng này? Ghim nó!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Dê trên đường là một cộng tác viên của Amazon cũng như tương tự như một chi nhánh cho một số nhà bán lẻ khác. Điều này cho thấy chúng tôi tạo hoa hồng nếu bạn nhấp vào liên kết trên blog của chúng tôi cũng như mua hàng từ các nhà bán lẻ đó.